Tin Tức

Ông Nguyễn Bá Dương chính thức tham gia vào Hội đồng Quản trị Vinamilk

Ngày Đăng : 23/12/2017 - 11:26 PM

Ông Nguyễn Bá Dương chính thức tham gia vào Hội đồng Quản trị Vinamilk

 17/04/2017 07:53

 

Trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của CTCP Sữa Việt Nam – Vinamilk diễn ra vào sáng ngày 15/4, Chủ tịch Coteccons Nguyễn Bá Dương đã được bầu vào HĐQT của Vinamilk với số phiếu bầu đạt tỷ lệ 96,6%.

Là 1 trong 3 thành viên HĐQT độc lập của Vinamilk, Ông Nguyễn Bá Dương sẽ đóng vai trò trưởng tiểu ban lương thưởng của Vinamilk. 
Chia sẻ tại cuộc họp sáng ngày 15/04, Bà Mai Kiều Liên cho biết HĐQT đã nghiên cứu rất kỹ vì anh Dương có rất nhiều kinh nghiệm trong quản lý. 
Còn theo bà Bà Lê Thị Băng Tâm, Chủ tịch HĐQT VNM thì ông Dương là 1 trong 10 nhà lãnh đạo hàng đầu của VN nên mời anh Dương về VNM sẽ giúp ích cho hoạt động điều hành, quản trị của Công ty.

Theo báo NDH, ông Dương chia sẻ mặc dù rất bận nhưng vẫn không thể từ chối lời mời của một doanh nghiệp có tầm cỡ như VNM. VNM là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, quản trị của họ cũng đã phát triển ở cấp cao hơn so với mặt bằng chung của DN.

Tham gia vào VNM, ông Dương cho biết sẽ đưa ra những kiến nghị để làm sao đảm bảo phúc lợi cho cán bộ công nhân viên của VNM. “Đời sống của họ có tốt thì mới làm ra nhiều lợi nhuận cho công ty”, ông Dương nói.

Bên cạnh đó, ông Dương chia sẻ rằng tham gia vào VNM cũng sẽ giúp cá nhân ông có thể học hỏi thêm kinh nghiệm. “Coteccons cũng sẽ nghiên cứu triển khai mô hình này, định hướng là như vậy nhưng có thể sẽ thực hiện chậm hơn so với VNM khoảng 1-2 năm." ông Dương cho biết.

Theo nguồn:
http://ndh.vn/chu-tich-coteccons-nguyen-ba-duong-du-rat-ban-nhung-rat-kho-de-tu-choi-loi-moi-cua-vinamilk--2017041511159415p4c147.news
http://tinnhanhchungkhoan.vn/doanh-nghiep/co-dong-vinamilk-thac-mac-viec-gioi-thieu-ong-nguyen-ba-duong-chu-tich-conteccons-vao-hdqt-184248.html



Các tin khác